โจ โกเมซ ตกเป็นข่าว กำลังตัดสินใจออกจาก หงส์แดง

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าว
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าว กำลังตัดสินใจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ หลังเจ้าตัวเริ่มอดทนไม่ไหว จากการที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองที่ ลิเวอร์พูล ซะส่วนใหญ่ โดยมี 2 ทีมดังสนใจดึงร่วมทีม

    วันที่ 4 เดือน มีนาคม 2022 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีอังกฤษ ออกมารายงาน โจ โกเมซ กองหลัง ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณา ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ช่วง ซัมเมอร์ นี้ 

    สำหรับ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี อย่าง โกเมซ พึ่งจะได้ลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม สุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นอริช ซิตี้ ไป 2 – 1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่นั่นซึ่งเป็นเพียงแค่ 14 เกมของเขา ที่เล่นในนาม ลิเวอร์พูลเท่านั้น รวมทุกรายการ เนื่องจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวนั้น ยังไม่สามารถที่จะสอดแทรกเข้ามาแทนตำแหน่งตัวจริงอย่าง โจเอล มาติป และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แถมยังมีนักเตะดังอย่าง อิบราฮิมา โกนาเต อาจจะยิ่งทำให้โอกาสของเขาน้อยลงไปอีก 

โจ โกเมซ ตกเป็นข่าว

    ทั้งนี้ รายงานล่าสุดของสื่อดังแดนผู้ดียังระบุอีกว่า โกเมซ เริ่มจะหมดความอดทนกับการที่ต้องนั่งเป็นได้แค่ตัวสำรอง ที่ ลิเวอร์พูล แล้ว และกำลังพิจารณาย้ายทีมก่อนฤดูกาล 2022 – 2023 จะเปิดฉากขึ้น เพื่อหาทีมที่จะไม่ทำให้เขาตกอยู่ที่นั่งสำรอง อย่างที่เป็นในตอนนี้ โดยทีม นิวคาสเซิล และ แอสตัน วิลลา ที่กำลังสนใจดึงเข้าไปร่วมทีม