อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกเชื่อ ครั้งหนึ่งคลอปป์เคยชวนป๊อกบาเข้าลิเวอร์พูล

อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกเชื่อ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกเชื่อ ครั้งหนึ่งกุนซือชาวเยอรมันอย่างคลอปป์เคยชวนป๊อกบาเข้าลิเวอร์พูล โดยเขามั่นใจว่าจะสามารถทำให้นักเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นแน่นอน

    ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีภาพลักษณ์แตกต่างจากแมนยูอย่างสิ้นเชิง เขาอาจจะไม่ได้มีผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจหรือสามารถคว้าแชมป์ได้มากเท่ากับแมนยู แต่สิ่งที่พวกเขามีตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมานั้นก็คือความสนิทสนมกลมเกลียวกันเป็นอย่างดีภายในทีม ไม่มีใครที่มีความโดดเด่นมากกว่าใครไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหนของสนามก็ตาม แม้ว่าคุณจะสามารถทำประตูได้สำเร็จแต่ลิเวอร์พูลจะมองว่ามันเป็นผลงานของทีมมากกว่าผลงานส่วนตัว และมันก็ทำให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่น่าทึ่งเป็นอย่างมาก มันจึงนึกภาพไม่ค่อยออกหากมีใครสักคนบอกว่ามีนักเตะจากแมนยูจะย้ายเข้ามาอยู่ในลิเวอร์พูล

    โดยเฉพาะล่าสุดที่ ดาร์เรน เบนท์ อดีตนักเตะคนดังจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และแอสตัน วิลล่ามาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเจอร์เกน คลอปป์ กุนซือมากฝีมือประจำลิเวอร์พูลเคยชวนนักเตะคนดังจากฝรั่งเศส ปอล ป๊อกบาเข้าร่วมกับลิเวอร์พูลมาก่อน โดยเขามั่นใจว่าจะสามารถทำให้นักเตะผู้นี้สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีมากที่สุดของตัวเองออกมาได้สำเร็จ แถมมันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตแต่อย่างใด เพราะเขาบอกว่าความพยายามในการเจรจาในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่นักเตะคนดังหมดสัญญาจากสโมสรต้นสังกัดอย่างแมนยูในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้อีกด้วย

อดีตนักเตะพรีเมียร์ลีกเชื่อ

    เป็นอันแน่นอนแล้วว่าปอล ป๊อกบาจะตัดสินใจออกจากแมนยู อย่างแน่นอนหลังหมดสัญญาลงภายในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ มันจะมีข่าวลือออกมามากมายว่า สโมสรทั้งหลายทั่วยุโรป ต่างต้องการดึงตัวเขาเข้าไปร่วมทีมแม้ว่าในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะมีผลงานกับแมนยูไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น แถมยังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่มีใครคาดคิดว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นหนึ่งในนั้น ดาร์เรน เบนท์ออกมาเปิดเผยกับสื่อชื่อดังในอังกฤษว่าทั้งเจอร์เกน คลอปป์ และ เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือจากแมนซิตี้คงจะต้องการหรือเคยมีโอกาสพูดคุยกับป๊อกบามาแล้วอย่างแน่นอน ตนเองสามารถทานได้เลยว่าตอนนี้พวกเขาคงกำลังดูสถานการณ์อยู่

    ทราบหรือไม่ว่าผู้จัดการสโมสรที่ยอดเยี่ยมจะคิดอยู่ตลอดเวลาว่าถึงแม้นักเตะจะมีปัญหากับสโมสรอื่นมาก่อน แต่ตนเองจะสามารถดึงส่วนที่ดีที่สุดของนักเตะเหล่านั้นออกมาได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้เขาจึงสามารถกล้าการันตีได้เลยว่ากุนซือคนดังทั้งสองคนจากพรีเมียร์ลีกต้องคิดว่าตัวเองจะมีความสามารถในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุด ของนักเตะออกมาได้อย่างแน่นอน แม้แต่ตนเองยังรู้ดีว่าป๊อกบาไม่ได้ดีพอสำหรับแมนยู แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นนักเตะมากความสามารถ เขาไม่ประสบความสำเร็จก็จริง แต่สามารถพอได้ถึง 2 แชมป์ในสโมสรนั้น แต่มันอาจจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ที่สำคัญเลยก็คือพวกเขาจ่ายเงินไปเป็นจำนวนมากแต่ตอนนี้นักเตะกำลังจะย้ายทีมออกไปโดยที่พวกเขาไม่ได้อะไรเลย