สเตอริงจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด หากย้ายไปเชลซี?

สเตอริงจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

สเตอริงจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด หากย้ายร่วมเชลซี? จากการจัดอันดับค่าเหนื่อยของนักเตะ เราได้เผยรายชื่อนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของแต่ละสโมสรในพรีเมียร์ ลีก หลัง สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งของแมนฯ ซิตี้ เตรียมรับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรหากเขาย้ายไปร่วมทีมเชลซี

    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเชลซีด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้ทำเงินสูงสุดของทัพสิงโตนํ้าเงินคราม กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี เตรียมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นในลอนดอนตะวันตก โดยสโมสรเตรียมที่จะทำลายโครงสร้างค่าจ้างเพื่อเสนอเงินให้เขา 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานของ The Mirror สเตอร์ลิ่งได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว หลังจากที่เจ้าของคนใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี ให้สัญญาว่าจะมีการเซ็นสัญญาบิ๊กเนมในตลาดนักเตะครั้งนี้

    ซึ่งในตอนนี้เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกาย และหากไม่มีปัญหาใดๆ ในนาทีสุดท้าย คาดว่าจะได้รับการยืนยันในฐานะผู้เล่นของเชลซีก่อนที่ทีมจะออกเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา แต่สเตอร์ลิ่งไม่ใช่คนเดียวที่ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหลังจากหลายเดือนของการเจรจา โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ นักเตะของลิเวอร์พูลก็ได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ 

สเตอริงจะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด

    ราชันแห่งอียิปต์วัย 30 ปี ได้ลงนามในสัญญาใหม่ 3 ปี ซึ่งตามรายงานของ เดอะซัน นั้นเปิดเผยว่ามีมูลค่าสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในแอนฟิลด์ ทั้งซาลาห์และสเตอร์ลิ่งอาจไม่ใช่นักเตะที่ทำรายได้สูงสุดในพรีเมียร์ ลีก เพราะตำแหน่งนั้นเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าได้รับค่าเหนื่อย 510,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังย้ายกลับมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแม้ว่าสัญญาดังกล่าวอาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปในช่วงสิ้นสุดซัมเมอร์นี้

    ในส่วนของทีมอื่นๆ ในลีกสุดสุดของแดนผู้ดีนั้น ก็ปรากฏว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีมอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสำหรับทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นั้น แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับเงินสูงสุดอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์