แข้งแมนยูยุคทูเคิ่ล เปิดรายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริงแมนยูฤดูกาลหน้าหากทูเคิลคุมทีม

เปิดรายชื่อนักเตะ 11
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

แข้งแมนยูยุคทูเคิ่ล เปิดรายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริง ของทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในฤดูกลาหน้า หาก โธมัส ทูเคิล คุมทีม

   สถานการณ์ของ เชลซี ในตอนนี้เรียกว่าเยี่ยมแย่จนถึงขีดสุด แม้ว่าตัวกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิล จะออกมายืนยันว่าเขาจะยังคงอยู่กับสโมสร ที่เขารักต่อไป แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีโอกาสสูงไม่น้อยเลยทีเดียวที่เขาจะย้ายออกจากทีมในฤดูกาลหน้า และหากกุนซือชื่อดังผู้นี้ออกจาก เชลซี จริงก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามากุมบังเหียน

    เพราะตอนนี้ตัวเลือกทั้งสองคนของพวกเขาก็ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด ในวงการฟุตบอลสักเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นกุนซือประจำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริค เทน ฮาก หากจบฤดูกาลนี้แล้ว โธมัส ทูเคิล ตัดสินใจออกจาก สโมสรจริงก็นับว่าเป็นโอกาสอันดีของ แมนยู ที่พวกเขาจะได้รับโอกาสในการดึงตัวกุนซือมากฝีมือเข้าร่วมทีมอีกครั้ง วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าหาก โธมัส ทูเคิล ได้คุมทีมแมนยูในฤดูกาลหน้า นักเตะ 11 ตัวจริงจะเป็นใครกันบ้าง

เปิดรายชื่อนักเตะ 11

1. ผู้รักษาประตู ตำแหน่งยังคงตกเป็นของ ดาบิด เด เคอา เหมือนเดิม เพราะเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วเขาจะมีผลงานที่ไม่ดีเท่าที่ควรจนหลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่า เขาน่าจะต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน แต่ในฤดูกาลนี้เขาก็สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

    2. กองหลัง ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ราฟาเอล วาราน และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ในกรณีที่ แมนยู จะใช้ระบบกองหลัง 3 ซึ่งก็สมควรที่จะต้องให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทั้งสามคนนี้ร่วมงานกัน เป็นระบบเดียวกับที่โซลชา อดีตกุนซือแมนยูเคยใช้มาก่อน แม้ว่าแม็คไกวร์ผลงานจะไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงนี้ แต่เพราะเป็นกัปตันทีมเขาจึงต้องมีชื่อลงแข่งขันในสนามอย่างแน่นอน

    3. กองกลาง ประกอบไปด้วย ดิโอโก้ ดาโลต์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เฟร็ด และ อเล็กซ์ เตลเลส ในระบบ 3-4-3 แน่นอนว่าผู้จัดการทีมย่อมต้องการใช้งานบรูโน่ แฟร์นันด์สให้เป็นผู้นำเพราะเขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีความสามารถในการวางบอลและสามารถลงต่ำเข้าไปช่วยทีมได้อีกด้วย ส่วนคนที่เหลือตอนนี้ก็อยู่ในความคงเส้นคงวาทำให้น่าจะสามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริงได้ไม่ยาก

    4. กองหน้า จะประกอบไปด้วย เจดอน ซานโช่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซานโช่เป็นนักเตะที่ย้ายเข้าทีมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแต่เพิ่งจะปรับตัวได้ทำให้ผลงานเริ่มดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะเดียวกันเองแรชฟอร์ดก็เป็นคนที่มีศักยภาพและควรได้รับโอกาสในการลงสนามมากยิ่งขึ้น ส่วนโรนัลโด้ไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาเป็นนักเตะตัวหลักที่ไม่มีใครจะสามารถมาเทียบได้อีกแล้ว