เช็คประเด็นก่อนการแข่งขัน ระหว่างลิเวอร์พูลและเซาธ์แฮมป์ตัน

เช็คประเด็นก่อนการแข่งขัน
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

เช็คประเด็นก่อนการแข่งขัน คู่ที่น่าสนใจประจำพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูลและเซาธ์แฮมป์ตัน

    เป็นอีกหนึ่งคู่ใน พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ที่มีความน่าสนใจและหลายคนจับตามอง นั่นก็คือการแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมป์ตัน การแข่งขันในครั้งนี้มีความสำคัญกับ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก พวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้สำเร็จหากยังต้องการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวได้อย่างที่หลายคนคาดการณ์ เพื่อตามหลัง แมนซิตี้ เพียงแค่ 1 แต้มดังเดิมหลังจากที่แมนซิตี้พลาดท่าเสมอกับเวสต์แฮม มันเป็นนัดตัดสินชะตาเลยว่าลิเวอร์พูลจะยังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือไม่ หากพวกเขาพ่ายแพ้ก็เป็นอันยกแชมป์ให้กับแมนซิตี้ในทันที วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าก่อนการแข่งขันในครั้งนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
    1. นักเตะคีย์แมน การแข่งขันในครั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีสถานการณ์ที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจากนักเตะทีมแมนหลายคนต้องพักรักษาตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพที่ผ่านมา หากกุนซือฝืนส่งนักเตะเหล่านี้ลงสนามมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไม่พร้อมลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกที่มีความสำคัญกว่า โดยนักเตะที่ต้องพักนั้นประกอบไปด้วยโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน รวมไปถึงฟาบินโญ่
    2. ฟอร์มของเซาธ์แฮมป์ตัน พวกเขานั้นเป็นทีมที่คาดเดารูปแบบการเล่นได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากกุนซือของพวกเขานั้นมีผลงานที่ค่อนข้างเหวี่ยงถ้าไม่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมก็ทำได้อย่างน่าผิดหวังไปเลย และเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าพวกเขาจะมีฟอร์มการเล่นอย่างไรในการแข่งขันครั้งนี้

เช็คประเด็นก่อนการแข่งขัน

    3. กำลังใจของ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะขาดนักเตะตัวหลักหลายคนในการแข่งขันในครั้งนี้แต่อย่าลืมว่าพวกเขาเพิ่มคว้าแชมป์ได้สำเร็จถึง 2 รายการในฤดูกาลเดียว ดังนั้นแน่นอนว่าพวกเขากำลังอยู่ในสภาพจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังใจและความฮึกเหิมในการคว้าชัยชนะ มันจึงยังคงมีโอกาสที่พวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมรับบุญได้สำเร็จ
    4. สนามแสลงใจ เซนต์ แมรี่ เป็นสนามของทีมเหย้าที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยถูกโฉลกสักเท่าไหร่ พวกเขานั้นสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะบุกไปสนามไหนทั่วทั้งโลกก็ตาม แต่สนามของ เซาธ์แฮมป์ตัน กลับกลายเป็นของแสลงของพวกเขาเสียอย่างนั้น ผลงานที่ผ่านมามักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอยู่เสมอ ดังนั้นแม้ลิเวอร์พูลจะดูเหนือกว่าแต่ก็ไม่สามารถประมาทได้แต่อย่างใด