หงส์แดง ทำช็อค เตรียมดึงนักเตะแมนยูฯ ร่วมทีม

หงส์แดง ทำช็อค เตรียมดึงนักเตะแมนยูฯ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

หงส์แดง ทำช็อค เตรียมดึงนักเตะแมนยูฯ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย 24 ปี ทีมชาติอังกฤษร่วมทีม หลังฟอร์มเจ้าตัวตกอย่างหนักใน แมนยูฯ และเตรียมดึงนักเตะหลายคนมาแทน นักเตะเก่าที่อาจย้ายออกจากทีม

    วันที่ 18 มีนาคม 2565 แมนเชสเตอร์ อีฟ นิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ขึ้นหัวข้อ ตีข่าว “หงส์แเดง” กำลังพิจารณาคว้าตัว กองหน้าชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งตลอดกาลศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด มาสู่ถิ่น แอนฟิลลด์ 

    ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า นักเตะวัย 24 ปี กำลังพิจารณาถึงอนาคตของตัวเอง หลังฟอร์มปัจจุบันนั้นตกอย่างหนัก พึ่งทำไปได้แค่ 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป 26 นัดในฤดูกาลนี้ แบ่งเป็น 4 ประตูในพรีเมียร์ลีก ทำให้นักเตะรายนี้เป็นข่าวพวพันธ์ กับสโมสรใหญ่อย่าง “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุด จากสื่อเเดนผู้ดีระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีม ที่กำลังจับตามอง สถานการณ์ของ แรชฟอร์ด อย่างใกล้ชิด 

หงส์แดง ทำช็อค เตรียมดึงนักเตะแมนยูฯ

    สำหรับ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาปวดหัว ในการที่พยายามต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งดูเหมือนว่าจะยังไม่สามารถ ตกลงค่าเหนื่อยกันได้ จนทำให้ยืดเยื้อเรื่องราวคาราคาซัง มาถึงตอนนี้ และมันมีความเป็นไปได้ว่า ซาลาห์ จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้ หรือช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ หงส์แดง มีข่าวพัวพันธ์กับปีกซ้ายอย่าง จาร์ร็อด โบเวน ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ราฟินญา ของลีดส์ ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ของคู่แข่งอย่าง แมนยูฯ