โรนัลโด้มั่นใจ โปรตุเกสไม่ตกรอบ ซ้ำรอยอิตาลีแน่นอน

โรนัลโด้มั่นใจ โปรตุเกสไม่ตกรอบ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

โรนัลโด้มั่นใจ โปรตุเกสไม่ตกรอบ ฟุตบอลโลกปี 2022 เหมือนกับที่ อิตาลีทีมดังยักษ์ใหญ่ขาประจำบอลโลก โดนทีมรองบ่อนเขี่ยตกรอบอย่างแน่นอน

    กลายเป็นข่าวช็อคไปทั่วทั้งโลก หลังจากที่ อิตาลี ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ แต่นั่นยังไม่เท่ากับความพ่ายแพ้ให้กับทีมรองบ่อนอย่าง มาซิโดเนียเหนือ ไปด้วยคะแนน 0 ประตูต่อ 1 ไม่มีใครคาดคิดว่าอิตาลีจะต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ในการแข่งขันครั้งนี้ เพราะมาซิโดเนียเหนือไม่ใช่ทีมที่จะอยู่ในรายชื่อของทีมที่สามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายในการแข่งขันบอลโลกได้เลย แม้แต่น้อย แต่พวกเขาสามารถเขี่ยอิตาลีตกรอบได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

    ทำเอาวงการฟุตบอลอิตาลี ถึงกับสั่นคลอนเลยทีเดียว โดยโปรแกรมต่อไปมาซิโดเนียเหนือจะต้องเผชิญหน้ากับ โปรตุเกส ทีมชาติที่มีนักเตะดาวดังอย่างโรนัลโด้อยู่ในทีม หลายคนเชื่อว่าอาจเกิดปาฏิหาริย์อีกครั้งที่มาซิโดเนียเหนือจะสามารถเอาชนะโปรตุเกสและสามารถเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกได้สำเร็จเนื่องจากตอนนี้พวกเขากำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจและฮึกเหิมอย่างเต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดโรนัลโด้ได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าโปรตุเกสจะไม่พลาดท่าให้กับทีมรองบ่อน อย่างมาซิโดเนียเหนืออย่างแน่นอนและพวกเขาจะต้องคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกให้สำเร็จให้ได้

โรนัลโด้มั่นใจ โปรตุเกสไม่ตกรอบ

    โรนัลโด้ เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมากความสามารถที่ออกมากล่าวหลังจากอิตาลีพ่ายแพ้ให้กับมาซิโดเนียเหนือว่าโปรตุเกสจะต้องผ่านทีมมาซิโดเนียเหนือไปได้อย่างแน่นอนและจะต้องเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2022 ที่มีการจัดขึ้นในประเทศกาตาร์ได้สำเร็จ โปรตุเกสมีนัดแข่งขันกับมาซิโดเนียเหนือในรอบชิงชนะเลิศรอบคัดเลือกเพลย์ออฟสาย C ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้

    โดยการแข่งขันก่อนหน้านี้ มาซิโดเนียเหนือ เพิ่งสร้างเหตุการณ์ช็อกโลกด้วยการเอาชนะอิตาลีได้สำเร็จ ทำให้หลายคนสงสัยว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะโปรตุเกสไปได้อีกทีหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ตื่นข่าวมากมายจึงถามโรนัลโด้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่โปรตุเกสอาจจะไม่ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ถ้าตัวได้ตอบอย่างมั่นใจว่าไม่มีฟุตบอลโลกที่ไม่มีโปรตุเกส ที่นี่จะไม่มีการแบ่งแยก เราล้วนแล้วแต่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แน่นอนว่ามันน่าแปลกใจที่มาซิโดเนียเหนือสามารถเอาชนะอิตาลีได้

    และสร้างความแปลกใจได้ในหลายเกมที่ผ่านมา แต่ตนเองคิดว่าพวกเขาไม่น่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ใส่โปรตุเกสได้สำเร็จ โปรตุเกสจะเล่นให้ดีขึ้นแล้วเราจะไปฟุตบอลโลกแน่นอน เรารู้ดีว่าถ้าเราชนะเราก็จะได้แข่งต่อ ถ้าแพ้เราก็อดไป หน้าที่ของเราคือทำให้ดีที่สุดและชนะให้ได้ ที่ผ่านมาตนเองเห็นว่าทุกคนต่างเตรียมตัวกันเป็นอย่างดีและ อยากจะเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง