คลอปป์ ตอบข้อสงสัย หลังข่าวซาลาห์ไม่ต่อสัญญาหงส์แดง

คลอปป์ ตอบข้อสงสัย
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

คลอปป์ ตอบข้อสงสัย กรณีข่าวการย้ายออกจากทีม หงส์แดงของ ซาลาห์ หลังยังไม่บรรลุการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร

    วันที่ 12 มีนาคม 2565 กุนซือ “หงส์แดงลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เกน คลอปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะไปเยือน ไบรจ์ตัน ทีมอันดับที่ 13 ในวันที่ 12 ในเวลา 19.30 ตามเวลาประเทศไทย โดยได้ตอบข้อสงสัยที่ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะไม่ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังหมดสัญญา หลังจากทางสโมสรยังไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงกับเจ้าตัวได้สำเร็จ 

    โดยสัญญาของ ซาลาห์ จะหมดลงในปี 2023 หรือหลังจบฤดูกาลหน้า โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปีกทีมชาติ อียิปต์ ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น จากเดิมที่ได้รับค่าเหนื่อย สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ต้องการปรับขึ้นเป็น 300,000 – 400,000 ต่อสัปดาห์ 

คลอปป์ ตอบข้อสงสัย

    แม้จะมีข่าวตามมาว่า ซาลาห์ ไม่ได้เรียกร้องค่าเหนื่อยอย่างบ้าคลั่งเพิ่มจากลิเวอร์พูล และแสดงความต้องการที่จะอยู่ถิ่น แอนฟิลด์ต่อไป แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า หงส์แดง จะต่อสัญญากับเจ้าของสถิติยิง 152 ประตู จาก 237 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากโรมา เมื่อปี 2017 ได้สำเร็จหรือไม่ 

    ล่าสุดทาง เยอร์เกน คลอปป์ ออกมาชี้แจงกับข่าวที่เกิดขึ้น ซาลาห์ ว่า “แน่นอนว่า เขามีความทะเยอทะยาน และสโมสรมีความทะเยอทะยาน เราก็เป็นเช่นนั้น เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซาลาห์ เอง และทางสโมสรก็ได้ทำในสิ่งที่ควรทำไปแล้ว นั่นคือสิ่งที่มันควรจะเป็น เรายังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้

จากมุมมองของผม มันเหมือนกับว่าเรื่องการย้ายทีมของเขา กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ และทุกอย่างก็มีการเปิดเผยผ่านสื่อไปหมดแล้ว แต่ความจริงคือยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ยังไม่มีการเซ็นต์สัญญา ยังไม่มีการปฏิเสธ หรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้น เราแค่ต้องรอกันต่อไป แน่นอนว่ามันยังไม่มีอะไร เเละเราคงต้องรอต่อไปจนกว่าอะไรจะชัดเจน มากกว่านี้