แอสตัน วิลล่า หวังฉก “คูตินโญ่” หลังบาร์เซโลน่าพร้อมโล๊ะพ้นทีมซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า หวังฉก “คูตินโญ่”

แอสตัน วิลล่า หวังฉก “คูตินโญ่” หลังสโมสรบาร์เซโลน่ามีกระแสข่าวออกมาพร้อมปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ซัมเมอร์นี้ หลังถูกดองยาว !

        แอสตัน วิลล่า เป็นอีกหนึ่งทีม ในหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เฝ้าดูสถานการณ์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม ภายใต้การคุมทัพของ ชาบี เอร์นานเดซ  

       โดยบาร์เซโลน่า มีแผนที่จะปล่อย มิดฟิลด์ชาวบราซิลวัย 29 ปี รายนี้ไป หลังจากตกลงเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ 

        สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมวิลล่า เป็นแฟนตัวยงของคูตินโญ่ ที่เขาเคยเล่นด้วยที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และเขายังเชื่อมโยงกับ อาร์เซนอล, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และสเปอร์ส 

        และเจ้าตัวก็พยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ในขณะที่เขาพยายาม รื้อฟื้นอาชีพที่ย่ำแย่ ตั้งแต่ย้ายมาจากลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม 2018 แม้ว่าเขาจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2020 ขณะยืมตัวมาจากบาร์เซโลน่า ที่บาเยิร์น มิวนิคก็ตาม

แอสตัน วิลล่า หวังฉก “คูตินโญ่”

       โดยสาเหตุที่ บาเซโลน่าต้องการปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ เพื่อทำให้ลดเพดานค่าเหนื่อยของทีม และเพื่อที่จะสามารถลงทะเบียน เฟร์ราน ตอร์เรส นักเตะคนล่าสุดของทีม

       นักเตะชาวบราซิลรายนี้ เป็นบุคคลสำคัญเคียงข้าง เจอร์ราร์ด เมื่อลิเวอร์พูลเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในปี 2014 และเขามีความคิดที่จะกลับไปพบกับอดีตกัปตัน ที่สร้างแรงบันดาลใจของเขาอีกครั้ง อาจดึงดูดความสนใจของผู้เล่น ที่มีดีไซน์ในการเข้าร่วมสโมสร ที่มีความทะเยอทะยานสูง เมื่อเขาออกจากบาร์เซโลน่า

       เจอร์ราร์ด กำลังสำรวจตัวเลือกต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทีมของเขาหลังจากออกจาก เรนเจอร์ส เพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจาก ดีน สมิธ ที่วิลลา ในเดือนพฤศจิกายน แต่บอกว่าเขาจะไม่รีบร้อนในข้อตกลง

        เขากล่าวว่า: “เราจะไม่เซ็นสัญญากับผู้เล่นเพียงเพื่อเพิ่มปริมาณ เรากำลังตรวจสอบและประเมินผู้เล่นบางคนสำหรับตำแหน่งบางตำแหน่งในทีม”