“ซาร่าห์” เผยจุดเปลี่ยนสำคัญจากตกต่ำ สู่ฟอร์มพุ่งแรงในสนาม

“ซาร่าห์” เผยจุดเปลี่ยนสำคัญจากตกต่ำ

“ซาร่าห์” เผยจุดเปลี่ยนสำคัญจากตกต่ำ สู่ฟอร์มพุ่งแรงในสนาม ดาวยิงตัวเก่ง ของ ลิเวอร์พูล เฉลยสิ่งที่ตัดสินใจทำแล้วทำให้ชีวิตดีขึ้นผิดหูผิดตา

   วันอังคารที่ 11 มกราคม 65 โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งวัย 29 ปี ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตตัวเองที่ทำให้มีทุกวันนี้พร้อมกับฟอร์มการเล่นอันโดดเด่น และร้อนแรงที่ ลิเวอร์พูล 

   โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ครั้งที่ยังเล่นให้กับ “สิงห์โตน้ำเงิน” เชลซี เจ้าตัวได้ถูกปฏิเสธการลงเล่นเป็นตัวหลัก โดย โชเซ่ มูริญโญ กุญซือ ของ เชลซีในเวลานั้น ซ้ำร้ายไปกว่านั้น เขายังถูกขายทิ้งให้ไปเล่นในลีก กัลโซ่ เซเลียอา ที่อิตาลี นานหลายปี ก่อนที่ปี 2017 เขาได้รับโอกาสกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดย ลิเวอร์พูล เป็นผู้ให้โอกาส ด้วยค่าตัว 36.9 ล้านปอนด์

“ซาร่าห์” เผยจุดเปลี่ยนสำคัญจากตกต่ำ

   “เมื่อผมมองย้อนกลับไปในเวลานั้น ผมเคยผ่านเรื่องแย่ๆ มามากมาย มีทางเลือกแค่ 2 ทาง คือการนั่งเป็นตัวสำรอง  และการลงเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมได้แต่ถามตัวเองว่าผมต้องการอะไร ฉันต้องการที่จะได้ลงเล่น นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมต้องย้ายออกจากเชลซี”

   สำหรับ โมฮัมหมัด ซาร่าห์ ยิงประตูไปแล้ว 23 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 26 นัดในทุกรายการ แต่แฟนๆ “หงส์แดง” คงต้องอดใจรออีกสักพักสำหรับการลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเจ้าตัวติดภารกิจรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชั่น คัพ ในช่วงเดือน มกราคมถึงต้นกุมาพันธ์ นี้