สายวันไนท์สแตนต้องชะงัก ห้ามมีเซ็กส์ในบอลโลก2022ที่กาตาร์?

สายวันไนท์สแตนต้องชะงัก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

สายวันไนท์สแตนต้องชะงัก ห้ามมีเพศสัมพันธ์กับคนที่ไม่ใช่สามีภรรยาในการรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์ เพราะว่ากาตาร์เป็นประเทศที่ค่อนข้างเคร่งศาสนามากๆ ซึ่งสายปล่อยตัวจะต้องระวังเป็นพิเศษ

    ในแต่ละประเทศนั้นจะมีกฎระเบียบ ที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นก่อนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศสิ่งสำคัญก็คือต้องศึกษากฎหมายของประเทศเหล่านั้น เพราะบางอย่างที่เราสามารถทำในประเทศของเรา ได้อย่างเสรีอาจเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศอื่นๆ ก็เป็นได้ หลายประเทศทั่วโลก ไม่ได้มีกฎหมายควบคุมเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนหรือวันไนท์สแตนด์แต่อย่างใด แม้แต่ในประเทศไทยเองหากคุณเป็นคนโสดที่ไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนก็สามารถเปลี่ยนคู่นอนได้ตามความต้องการ ความสุขทางเพศนั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่ทุกคนต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่ในประเทศแถบตะวันออกกลางแต่อย่างใด เนื่องจากกลุ่มประเทศในตะวันออกกลางนั้นจะมีความเข้มงวดเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ที่ไม่ใช่สามีหรือภรรยาของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง

    ดังนั้นทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ จึงออกมาเตือนแฟนบอลที่กำลังจะเข้าไปรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในประเทศกาตาร์ ประเทศเจ้าภาพที่อยู่ในแถบตะวันออกกลางว่า ให้ระมัดระวังเรื่องการกระทำผิดกฎหมายโดยไม่ระวัง เนื่องจากโดยปกติแล้วการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น เป็นการรวบรวมแฟนบอลทั่วทั้งโลกมาไว้ด้วยกันการมีความสุขในเรื่องทางเพศชั่วข้ามคืนจึงเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ทาง ฟีฟ่า จึงจำเป็นต้องออกมาเตือนแฟนบอลทั้งหลายก่อนที่การแข่งขันจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนเพื่อป้องกันไม่ให้มีใครกระทำผิดกฎหมายในประเทศเจ้าภาพ

สายวันไนท์สแตนต้องชะงัก

    แหล่งข่าวผู้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ในประเทศกาตาร์ นั้นห้ามมีความสัมพันธ์ทางเพศโดยเด็ดขาดยกเว้นเสียแต่ว่าแฟนบอลจะเดินทางเข้ามารับชมการแข่งขันในฐานะของสามีภรรยาเพียงเท่านั้น ดังนั้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นในประเทศกาตาร์นั้นจะต้องไม่มีเรื่องความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนโดยเด็ดขาด จะไม่มีการจัดงานปาร์ตี้แต่อย่างใด ทุกคนจะต้องเข้ารับชมฟุตบอลและเชียร์ทีมที่ตัวเองชอบอย่างสงบเสงี่ยม ยกเว้นเสียแต่ว่าจะมีใครอยากเสี่ยงลองนอนคุกในประเทศกาตาร์ดู การมีเพศสัมพันธ์นั้นจะถูกแบนโดยเด็ดขาดในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้

    ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องทำตามกฎระเบียบดังกล่าวเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายของประเทศเจ้าภาพ แฟนบอลจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวงในออกมาเปิดเผย อีกว่าวัฒนธรรมการปาร์ตี้หรือ การดื่มฉลองหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกนับเป็นเรื่องปกติที่ถูกจัดขึ้นในทุกที่ แต่ในประเทศกาตาร์จะถูกสั่งห้ามโดยเด็ดขาด เนื่องจากประเทศดังกล่าวมีกฎหมายที่เข้มงวด และหากคุณทำผิดกฎหมายก็จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงถึงขั้นเข้าคุกเลยทีเดียว ดังนั้นแฟนบอลหลายคนจึงอาจรู้สึกได้ว่านี่เป็น ทัวร์นาเม้นท์ การแข่งขันที่ยํ่าแย่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาก็ว่าได้