เน็ตส์แจ้งซิมม่อนไม่เล่นฤดูกาลปกติ ถึงรอบเพลย์อิน

เน็ตส์แจ้งซิมม่อนไม่เล่นฤดูกาลปกติ ถึงรอบเพลย์อิน
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

เน็ตส์แจ้งซิมม่อนไม่เล่นฤดูกาลปกติ ถึงรอบเพลย์อิน สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ แจ้งว่าการ์ด เบน ซิมม่อนส์ จะยังไม่ประเดิมสนามแก่ทีมตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลปกติหรือเกมเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ เพราะปัญหาเจ็บหลัง

     รายงาน จาก ‘นิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์’ ว่านับตั้งแต่ เน็ตส์ เทรดออล-สตาร์ 3 สมัยมาจาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ก็ยังไม่มีโอกาสส่งแข่งเพราะมีปัญหาสภาพจิตใจ, อ่อนฟิตเพราะร้างสนามนานและล่าสุดเจ็บหลังผลสืบเนื่องจากโฮลด์เอาต์ตอนเทรนนิ่งแคมป์ 

“ผมคงช็อกมากหากหมอนั่นซ้อมกับเราได้ในวันจันทร์” แนช กล่าว

“หมอนั่นยังไม่สามารถทำกิจกรรมใดบนสนามได้ แต่อย่างน้อยก็เข้ายิมฯเสริมแกร่ง, ซ้อมชู้ตเบาๆ ทางหนึ่งก็นับเป็นสัญญาณบวกมากๆ “

เน็ตส์แจ้งซิมม่อนไม่เล่นฤดูกาลปกติ ถึงรอบเพลย์อิน

     “ส่วนอีกทางเราคงไม่คาดหวังให้เขาอยู่ในตัวใช้งานช่วงสัปดาห์นี้” 

     เท่ากับว่า 4 เกมฤดูกาลปกติที่เหลือ รวมถึงเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์อีกอย่างน้อย 1 เกม ทาง ซิมม่อนส์ ชวดแข่งแน่นอน โดยสถานการณ์ทีมเวลานี้ผลงาน 40-38 อยู่ที่ 10 ตะวันออก หากซีซั่นจบแค่นี้พวกเขาต้องชนะทั้ง 2 เกมในเพลย์-อิน เพื่อตีตั๋วอันดับ 8 ฝั่งตะวันออก

     ก็นับเป็นอีกฤดูกาลที่โกลาหลของ บรู้กลิน เพราะเจอปัญหาตลอดเริ่มจาก คายรี่ เออร์วิ่ง ที่ปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 จนแทบไม่ได้แข่งเกมเหย้าเลยเพิ่งมีการเปลี่ยนมาตรการของท้องถิ่น นิวยอร์ก ซิตี้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

     ด้าน เควิน ดูแรนท์ ก็เจ็บเอ็นเข่าด้านข้าง (เอ็มซีแอล) จนหายหน้าหลายเดือน ปล่อยให้ เจมส์ ฮาร์เด้น ซึ่งเวลานั้นยังเป็นผู้เล่น เน็ตส์ แบกทีม สร้างความไม่พอใจแก่เจ้าตัวจนดิ้นรนเทรดออกเส้นตายก.พ.