เปิดรายชื่อนักเตะทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 28

เปิดรายชื่อนักเตะทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 28
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

เปิดรายชื่อนักเตะทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 28 การแข่งขันพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 28 นี้ดูเหมือนว่าสโมสรที่ถูกยิงประตูเละเทะมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นแมนยูที่พ่ายแพ้ในการแข่งขันดาร์บี้แมตช์ให้กับแมนซิตี้ไปด้วยคะแนนกว่า 1 ประตูต่อ 4 ส่งผลให้นักเตะในทีมตบเท้าเข้าร่วมรายชื่อนักเตะทีมยอดแย่ประจำการแข่งขันสัปดาห์นี้เพียบ จะมีใครบ้างไปดูกัน 

     1. จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูจากเอฟเวอร์ตันที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสมราคาค่าตัวได้เลยแม้แต่น้อยหลังต้องเผชิญกับแนวรุกสุดอันตรายของสเปอร์ที่บุกเข้ามาแบบไม่ยั้ง 

     2. แอรอน วาน-บิสซากา กองหลังจากแมนยูราคาค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ที่ฟอร์มออกมาไม่สมค่าตัว ถูกเจาะจนเสียสูนหลายต่อหลายครั้งแถมยังไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับแนวรุกทีมตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย 

     3. เมสัน โฮลเกต กล้องหลังจากเอฟเวอร์ตันที่ตามประกบแนวรุกของสเปอร์ไม่ได้เลยแม้แต่น้อยแถมยังมีจังหวะยืนหลุดตำแหน่งอีกต่างหาก 

     4. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังจากแมนยูที่ไหนครั้งนี้สมควรโดนปลดมากที่สุดเพราะเขามีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ในระดับมาตรฐานด้วยซ้ำไป แถมหน้าที่กัปตันทีมยังไม่สามารถกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมโชว์ผลงานออกมาได้เลย 

     5. อเล็กซ์ เตลเลส กองหลังจากแมนยูที่มีส่วนร่วมกับการเสียประตูครั้งที่สองหลังจากไม่สามารถสกัดบอลได้อย่างเด็ดขาดจนถูกทำประตูแบบขาดลอย แถมยังมีจังหวะล้ำหน้าจนทำให้ทีมต้องเสียอีกลูกอย่างน่าเสียดาย 

     6. เฟร็ด กองกลางจากแมนยูที่ไม่มีผลงานอะไรเลยถึงขั้นเงียบหายไปตลอดทั้งเกมก็ว่าได้ ไม่สามารถหาจังหวะพลิกเกม

     7. แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด กองกลางจากเบิร์นลี่ย์ที่ผลงานครั้งนี้ออกมาไม่ดีเนื่องจากต้องเจอกับความยากลำบากในการรับมือกับนักเตะตัวท็อปของเชลซี

     8. สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางจากแมนยูที่ดูเหมือนจะเป็นภาระมากกว่ากำลังสนับสนุน ลงแข่งขันในรายการใหญ่ทีไรเขามักจะทำผลงานได้ไม่ดีและมีข้อผิดพลาดมากมาย 

     9. เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางแมนยูที่ได้ลงสนามในช่วงนาทีที่ 62 แต่ตลอดระยะเวลาการอยู่ในสนามเขากลับไม่ช่วยให้ภาพรวมของเกมดูดีขึ้นเลยและออกจะแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำไป

     10. แอนโธนี่ อีแลงก้า นักเตะกองหน้าดาวรุ่งจากแมนยูที่ถูกกานเซโล่ตามประกบจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้เลยแม้แต่นิดเดียว 

     11. โดมินิค คัลเวิร์ต – เลวิน กองหน้าจากเอฟเวอร์ตันที่มีโอกาสยิงเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ยังอยู่ในช่วงโชว์ฟอร์มไม่ออกเนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ