วิลเลี่ยมได้รับโหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคม

วิลเลี่ยมได้รับโหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคม
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

วิลเลี่ยมได้รับโหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคม มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้รับการโหวตให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีต่อเนื่องฤดูกาลที่ 2 จากสมาคมโค้ชบาสเกตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีซีเอ)

“โค้ชในลีกเราอุทิศตนอย่างมากแก่ทีมใต้สังกัด แล้วก็มีโค้ชเด่นๆมากมายที่คู่ควรรางวังดังกล่าว มันจึงเป็นทำให้กุนซือตัวเล็กๆอย่างผมเป็นปลื้มทที่ได้รับการจดจำจากกลุ่มคนเหล่านั้น”

“คนที่ผมให้ความนับถืออย่างมาก” 

ซันส์ เป็นทีมของลีกที่สถิติผลงานฤดูกาล 2021-22 ค่าประสิทธิภาพทั้งเกมรุก, เกมรับ ติด 5 อันดับแรกของลีก แล้วนับเป็นการเข้าเพลย์ออฟติดกัน 2 ปีอีกครั้งตั้งแต่โพสต์-ซีซั่น 2008

ตลอด 3 ฤดูกาลที่ทุ่งทะเลทราย วิลเลี่ยมส์ ผลงานยอดเยี่ยม 149-78, ได้เป็นโค้ชของทีมเลอบรอนในออล-สตาร์ เกม 2022 เพราะผลงานออกตัวต้นซีซั่น 40-9  

วิลเลี่ยมได้รับโหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาคม

     “โค้ชในลีกเราอุทิศตนอย่างมากแก่ทีมใต้สังกัด แล้วก็มีโค้ชเด่นๆมากมายที่คู่ควรรางวังดังกล่าว มันจึงเป็นทำให้กุนซือตัวเล็กๆอย่างผมเป็นปลื้มทที่ได้รับการจดจำจากกลุ่มคนเหล่านั้น”

     “คนที่ผมให้ความนับถืออย่างมาก” ซันส์ เป็นทีมของลีกที่สถิติผลงานฤดูกาล 2021-22 ค่าประสิทธิภาพทั้งเกมรุก, เกมรับ ติด 5 อันดับแรกของลีก แล้วนับเป็นการเข้าเพลย์ออฟติดกัน 2 ปีอีกครั้งตั้งแต่โพสต์-ซีซั่น 2008

     ตลอด 3 ฤดูกาลที่ทุ่งทะเลทราย วิลเลี่ยมส์ ผลงานยอดเยี่ยม 149-78, ได้เป็นโค้ชของทีมเลอบรอนในออล-สตาร์ เกม 2022 เพราะผลงานออกตัวต้นซีซั่น 40-9