โค้ชแนชการันตี ซิมม่อนส์เจิมเน็ตสฤดูกาลปกติ

โค้ชแนชการันตี ซิมม่อนส์เจิมเน็ตสฤดูกาลปกติ
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

โค้ชแนชการันตี ซิมม่อนส์เจิมเน็ตสฤดูกาลปกติ สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ ยืนยันว่าการ์ด เบน ซิมม่อนส์ ที่เทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส วันเส้นตาย 10 ก.พ.ที่ผ่านมา จะได้ประเดิมสนามทันฤดูกาลปกติแน่นอน แม้จะล่าช้ากว่าที่ตั้งใจมาพอสมควร

     ซิมม่อนส์ ไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้เพราะพยศใส่ 76เซอร์ส สังกัดเก่ากระทั่งโดนจับแลกตัวกับ เจมส์ ฮาร์เด้น เมื่อห้าสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตามอาการปวดหลัง, อ่อนฟิตและสภาพจิตใจมีปัญหาส่งผลให้ผู้เล่นวัย 25 ปีรอเดบิวต์อยู่ 

     ล่าสุด แนช กล่าวว่ารออีกไม่นานแบ็คคอร์ดดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัยลงเจิมแน่

     “เขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟู, เสริมสร้างความแข็งแกร่งและทำร่างกายให้ฟิตขึ้น ณ ตอนนี้เรื่องเหล่านั้นสำคัญกว่าพวกการซ้อมทีมเสียอีก” การเปิดปากหลังเกมถล่ม ออร์แลนโด แมจิค 150-108 คะแนน โดยที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ซัด 60 แต้ม มากสุดประวัติศาสตร์แฟรนไชส์-ต่อ-เกม 

โค้ชแนชการันตี ซิมม่อนส์เจิมเน็ตสฤดูกาลปกติ

     “หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะประเดิมสนามในฤดูกาลปกติ” 

     “ส่วนการเลือกให้เขาเดินทางไปกับทีมด้วยนั้นมีคำเตือนหนึ่งที่คุณต้องชั่งนำ้หนักว่าเป็นประโยชน์ต่อเขาหรือไม่นั่นเราเดินทางด้วยเครื่องบินหรือรถบัส เพราะเตียงที่ใช้นอนขนาดต่างกัน” 

     “เราชอบให้หมอนั่นร่วมเดินทางไปเดียวกันอยู่แล้ว ได้คลุกคลีกับทีมตลอดเวลา แต่ขณะเดียวกันก็ต้องชั่งน้ำหนักแต่ละสถานการณ์ให้ดี” 

      ฤดูกาลปกติของ บรู้กลิน เหลืออีกแค่ 13 เกม แต่ ซิมม่อนส์ ยังไม่ได้รับอนุญาตให้วิ่งเหยาะหรือสปรินท์เต็มฝีเท้า ได้แค่ซ้อมเบาๆ