คริส พอลคัมแบ็ก เตรียมเคาะสนิมบู๊ ทิมเบอร์วูล์ฟพุธนี้

คริส พอลคัมแบ็ก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

คริส พอลคัมแบ็ก เตรียมเคาะสนิมบู๊ ทิมเบอร์วูล์ฟพุธนี้ ซีพี 3 การ์ดดาวเด่น ฟีนิกซ์ ซันส์ มีโอกาสสูงจะกลับมาลงสนามเคาะสนิมหลังจากเดี้ยงไปหลายสัปดาห์ในเกมวันพุธที่พบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ’ ว่าแม่ทัพวัย 36 ปีเหลือกระบวนการตรวจสอบร่างกายช่วงๆท้ายก่อนอนุญาตกลับมายืดเส้นยืดสายแบบจำกัดเวลาลงสนาม 

พอล หายหน้าไปตั้งแต่ 16 ก.พ. โดยตามกรอบการรักษานิ้วหัวแม่มือหักคือ 6-8 สัปดาห์ ซึ่งภาพรวมทีมไม่ได้ตกไปเท่าไหร่สามารถชนะได้ 10 จาก 14 เกม รวมถึงห้านัดหลังสุด

สำหรับ ซีพี3 แล้วถือเป็นกำลังหลักของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เพราะเป็นผู้บรรชาการเกมในสนามทั้งหมด และด้วยประสบการณ์ที่เต็มเปลี่ยม สามารถพาทีมเข้าชิงชนะเลิศได้ในปีที่แล้ว โดยปีนี้ ฟีนิกซ์ อมตะ จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนด้วย ฟอร์มอันร้อนแรงอย่างมาก ณ ตอนนี้ 

คริส พอลคัมแบ็ก

แม้ล่วงเลยในวัยปลายอาชีพแต่ ‘ซีพี 3’ ยังผลงานมาตรฐานสมดีกรีออล-สตาร์ 12 สมัย ผลงานเฉลี่ย 14.9 แต้มและแอสซิสต์มากสุดลีก  10.7 ครั้ง-ต่อ-เกม

และในช่วงนี้ทางด้านฟีนิกซ์ ซันส์ บอกได้เลยว่าฟอร์มยังคงร้อนแรงต่อเนื่องแม้จะขาด คริส พอล ไป โดยมีเดอะแบก เดวิน บุ๊คเกอร์ ปีก ออล-สตาร์ ช่วยแบกทีมรอ ระหว่างที่ การ์ดแม่ทัพ อย่าง ซีพี3 รักษาตัว 

อดีตรองแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน อย่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ การันตีการเข้ารอบเพลย์ออฟ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเก็บชัยไปได้ทั้งหมด 54 เกม และ แพ้เพียง 14 นัด ตลอดทั้งฤดูกาล มาหนนี้ ฟีนิกซ์ ซันส์มีความดุมากยิ่งขึ้น พร้อมงัดกับทุกทีม