แมนยูดีลบาร์ซ่าเรื่องการดึงตัวเฟรงกี้

แมนยูดีลบาร์ซ่าเรื่องการดึงตัวเฟรงกี้

แมนยูดีลบาร์ซ่าเรื่องการดึงตัวเฟรงกี้
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ในตอนนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ยังคงมีการติดต่อกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องข้อตกลงการดึงจัวของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่ข้อเสนอ 60 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโร ได้ถูกทางบาร์ซ่าปฏิเสธไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

     ปีศาจแดง กำลังต้องการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่อหวนคืนสู่ความสำเร็จอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่จบฤดูกาล 2021-22 อย่างน่าผิดหวังกับการได้แค่อันดับ 6 

     หนึ่งในตำแหน่งที่ เทน ฮาก มองว่าต้องเสริมทัพอย่างมากที่สุดนั้นก็คือตำแหน่งกองกลาง โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวพัวพันกับตัวนักเตะ เดอ ย็อง มาโดยตลอด และดาวเตะชาวดัตช์นั้นก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ปีศาจแดง ในช่วงฤดูร้อนนี้

     ได้มีรายงานอออกมาว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 60 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโร ให้ทาง บาร์เซโลนา พิจารณา แต่ทว่าทางสโมสรก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่าต้องการค่าตัวดาวเตะดัตช์สูงมากถึง 85 ล้านยูโร

แมนยูดีลบาร์ซ่าเรื่องการดึงตัวเฟรงกี้

     ในล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมของนักเตะอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมารายงานว่าทั้งสองทีมยังคงมีการติดต่อกันโดยตรง และการเจรจาก็ยังคงดำเนินต่อไป

     ในขณะเดียวกันนี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวแห่งแคว้นกาตาลุนย่าได้บอกว่าทาง ปีศาจแดง เตรียมอัพข้อเสนอเพื่อยื่นคว้าตัว เดอ ย็อง เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 70 ล้านยูโร ไม่รวมกับโบนัส

     ถึงแม้ว่า เดอ ย็อง จะยืนยันว่ายังมีความสุขในถิ่นคัมป์ นู แต่ทว่าหากทาง บาร์ซ่า เก็บดาวเตะดัตช์รายนี้เอาไว้ก็จะมีปัญหาค่าเหนื่อยโดยรวมของทีมสำหรับฤดูกาล 2022-23 นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักที่พร้อมที่จะขายหากได้ค่าตัวตามต้องการ