ป๊อกบาเผยวินาทีโจรขึ้นบ้านขณะแข่งขัน

ป๊อกบาเผยวินาทีโจรขึ้นบ้าน

ป๊อกบาเผยวินาทีโจรขึ้นบ้าน
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     พอล ป๊อกบาเผยวินาทีเมื่อเขารู้ว่าลูกชายนั้นในบ้านพักกของเขา ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน ขณะที่กองกลางชาวฝรั่งเศสกำลังทำภารกิจลงแข่งขันรายการแชมป์เปี้ยนลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัด 2 กับแอตเลติโก มาดริด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีเจ้าหน้าที่สโมสรรายหนึ่งเดินมาแจ้งกับกองกลางวัย 29 ปีที่กำลังอาบน้ำแต่งตัวอยู่ถึงกับต้องเบิ่งรถออกจากเกมดังกล่าวทันที

     กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอาบน้ำแต่งตัวหลังความพ่ายแพ้นัดสำคัญ หลังพวกเขาบุกไปเสมอแอตเลติโกมาดริดที่ วานดา เมโทโปลิตาโน่ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทว่าระหว่าง พอล ป๊อกบา กำลังผิดหวังหลังต้นสังกัดของเขาแพ้ 1-0 ส่งผลให้ทีมตกรอบ และมือขวาของ ราล์ฟ รังนิค ได้เดินตรงเข้ามาหา ป๊อกบา พร้อมกับบอกว่า บ้านพักของเขาถูกโจรบุกขึ้นบ้าน ทันทีที่สตาร์วัย 29 ปี รู้เรื่อเข้า ป๊อกบาไม่รอช้ารีบขับรถซูเปอร์คาร์ของตัวเองตรงไปบ่านบ้านพักทันที

     สาเหตุที่ทำให้ป๊อกบาจำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันแบบฉุกเฉินนั้น ไม่ได้เพียงเพราะทรัพย์สินในบ้านเขาเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าที่บ้านพักของป๊อกบามีลูกชายวัยหัดเดินกำลังนอนหลับที่แมนชั่นหรูของเขา ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ดูเหมือน ซูเลย์ ภรรยาของกองกลางวัย 29 ปีได้ออกจากโอล์ด แทร็ฟฟอร์ดไปก่อนหน้านี้แล้ว

ป๊อกบาเผยวินาทีโจรขึ้นบ้าน

      “ผมบอกได้เลยว่า มีบางอย่างแปลกไปเพราะเธอดูแย่และเธอรู้สึกว่าเธอควรอยู่กับเปาโลลูกชายมากกว่า” คนใกล้ชิดภรรยาป๊อกบากล่าว ขณะเดียวมีแฟนบอลบสามารถบันทึกภาพป๊อกบากำลังคุยโทรศัพท์อย่างฉุนเฉียวก่อนที่จะเดินผ่านพวกเขาไป “ป๊อกบาเขาดูเป็นกังวลมาก เขาม่วนอยู่กับการคุยโทรศัพท์ชนิดที่ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

     ขณะเดียวกัน พอล ป๊อกบาได้ออกมาเปิดภายหลังว่า ความไม่มั่นใจในความปลอดภัยอีกต่อไป หลังจากป๊อกบาตัดสินใจซื้อแมนชั่นหรูราคา 3.5 ล้านปอนด์ ย่าน แฮลบรานส์ แมนเชสเตอร์ “ผมกับภรรยารีบตรงไปที่บ้านโดยไม่ลูกว่า ลูกของเราจะเป็นอย่างไร” ป๊อกบาโพส

     สำหรับป๊อกบานับเป็นผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของเหล่ามิจฉาชีพที่มักชอบโจรกรรมงัดบ้านของเหล่าซูเปอร์สตาร์คนดัง แต่สำหรับซูเปอร์สตาร์แมนฯยูไนเต็ด แลจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ อาทิ เจสซี่ ลินการ์ด,วิกเตอร์ ลินเดอฟ และปิดด้วยคนล่าสุด พอลป๊อกบา

     ปัจจุบันถึงแม้ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะออกมายืนยันในแง่ของการรักษาความปลอดภัยนักเตะ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเซนเตอร์แบ็คชาวสวีดิชถูกงัดบ้าน อย่างไรก็ตามปัญหาดั่งกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาแต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้และจำเป็นต้องสอบสวนสตาร์วัย 29 ปี เพิ่มเติมต่อไป

ป๊อกบาเผยวินาทีโจรขึ้นบ้าน