วารานเผยโรนัลโด้ยังมีบทบาทสำคัญกับทีม

วาราน

วาราน
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ปราการหลังของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ราฟาแอล วาราน  ได้ออกมาเผยว่าตัวเองนั้นมีความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของตนยังมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับทีมสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลในฤดูกาลข้างหน้า

     ในตอนนี้นั้นมีการถกเถียงกันอย่างหนาหูมากมายว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมภายใต้การนำของกุนซืออย่าง เอริก เทน ฮาก ได้หรือเปล่า แต่ทว่าทางนักเตะเพื่อนร่วททีมอย่างราฟาแอล วารานมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้ จะสามารถช่วยปีศาจแดงได้อย่างไม่ต้องมีข้อสงสัยเลยแม่แต่น้อย

     วารานได้ออกมากล่าวถึง โรนัลโด้ “มันแน่นอนอยู๋แล้วว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุง ตัวของ คริสเตียโน่ เขาเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ตัวของเขานั้นคือตำนานแห่งวงการลูกหนัง มันชัดเจนแล้วว่าการเล่นร่วมกับเขามันเป็นอะไรที่ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากและเขาก็ได้ช่วยทีมอยู่เสมอ”

วาราน

     “เขานั้นหน่ะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเลยและสโมสรของเราล้วนต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในทีม เราจะพยายามปรับปรุงทีมในฤดูกาลหน้า ให้ดีขึ้นกว่าเก่า”

     ในขณะเดียวกันนั้นก็มีคนบางกลุ่มที่ได้มองว่าสไตล์การเล่นของ โรนัลโด้ นั้นเป็นอุปสรรคกับทีมซะมากกว่า ซึ่งทาง วาราน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเราชื่นชมเขาทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะบุคคล ตัวผมนั้นคิดว่าการโต้วาทีในครั้งนี้ไม่ได้อยู่นอกห้องแต่งตัว เรารู้ดีถึงศักยภาพของเขา”

     “พวกเรารู้ว่าเขาโดงดังเป็นอย่างมาก ดังนั้นเรารู้ว่าคนมากมายพูดเกี่ยวกับผลงานของทีมและผลงานของเขา”