อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอดึงแรชฟอร์ดจากปีศาจแดง

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอดึงแรชฟอร์ด

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอดึงแรชฟอร์ด
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

     จากรายงานขอสำนักข่าวเจ้าดังอย่างเดอะ มิร์เรอร์ ได้เปิดเผยว่า ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้เตรียมยื่นข้อเสนอที่จะดึงตัวศูนย์หน้าอย่างเจ้า มาร์คัส แรชฟอร์ด มาจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     สื่อเจ้าดังจากแดนผู้ดี อังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า เดอะ กันเนอร์ส กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เพื่อให้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลข้างหน้า และในตอนนี้ทีมชื่อดังจากลอนดอนได้ใส่ชื่อ แรชฟอร์ด ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขา 

     ในช่วงที่ผ่านมานั้น มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องปล่อยตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ออกไป และนอกจากนั้นทางสถานการณ์ของ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กำลังจะหมดสัญญากับทางสโมสรและไม่มีวี่แววว่าจะต่อฉบับใหม่กับทีมรวมไปถึงนักเตะ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ด้วย

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอดึงแรชฟอร์ด

     เหตุการณ์ที่กล่าวมานี้ส่งผลให้ทาง มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังเตรียมแผนการในการยื่นข้อเสนอซื้อ แรชฟอร์ด มาจากทาง ปิศาจแดง เพราะในช่วงหลังนี้ศุนย์หน้าในวัย 24 ปีได้กลายมาเป็นเพียงตัวสำรองของทีมและเจ้าตัวก็ยังหลุดจากทีมชาติอังกฤษในชุดล่าสุด

     และนอกจากที่กล่าวมานั้น แรชฟอร์ด เองก็ยังประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน แม้ว่าเจ้าตัวจะได้เข้ารับการผ่าตัดในช่วงต้นฤดูกาลแต่กลับกลายเป็นว่าทางตัวของนักเตะนั้นไม่สามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่เก่งกาจออกมาได้

     ทั้งนี้ทั้งนั้นสัญญาของ แรชฟอร์ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2023 และในช่วงที่ผ่านมายังไม่มีสัญญาณที่สามารถระบุว่าได้ว่าทางตัวนักเตะกับทางสโมสรการได้มีการเจรจาฉบับใหม่กัน

อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอดึงแรชฟอร์ด