นักเตะดาวดังที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีกช่วงตลาดฤดูหนาว

นักเตะดาวดังที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีก

นักเตะดาวดังที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีก
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

ตลาดฤดูหนาวประจำฤดูกาลนี้ก็ได้ผ่านพ้นไปเป็นระยะเวลาร่วม 2 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นช่วงเวลาที่เราสามารถบอกได้แล้วว่าผลงานของเนื้อแต่ละคนที่ย้ายสโมสรในช่วงเวลานี้เป็นอย่างไรกันบ้าง

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นตลาดฤดูหนาวที่ไม่ค่อยคึกคักเหมือนกับตลาดซัมเมอร์ แต่ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงเวลานั้นมีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่มีการย้ายทีมทั้งแบบถาวรและแบบยืมตัว วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าผลงานของนักเตะที่ย้ายเข้าสู่พรีเมียร์ลีกในตลาดฤดูหนาวที่ผ่านมาแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง 

     1. หลุยส์ ดิอาซ นักเตะที่ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องมากที่สุดอีกครั้งหนึ่งของลิเวอร์พูลเนื่องจากเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถโชว์ฟอร์มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงสนาม ตอนนี้เข้าร่วมการแข่งขันแล้วทั้งหมด 6 ครั้งในเกมลีกสามารถทำไปได้แล้วถึง 2 ประตู ทำให้เขาได้รับคำยกย่องมากมายจากทั้งบรรดากูรูรวมไปถึงฟันบนเองก็ตาม เชื่อว่าในอนาคตเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน

     2.ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค นักเตะจากแมนยูที่งอแงอยากจะย้ายทีมนับตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์คราวที่แล้วเพราะไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามสักเท่าไหร่  ในช่วงที่ผ่านมาเขาจึงได้ย้ายไปเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัว แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่เพราะว่าถึงเขาจะได้ลงสนามแต่ฟอร์มการเล่นกลับไม่สามารถดึงให้ขึ้นมาอยู่ในระดับมาตรฐานได้เลย ตอนนี้เอฟเวอร์ตันเลยมีคะแนนเหนือทีมตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น 

นักเตะดาวดังที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีก

     3. คริสเตียน อีริคเซ่น นักเตะที่ทำให้แฟนบอลช็อกไปตามกันหลังเกิดอาการหัวใจวายในการแข่งขันยูโร 2020 จนถูกอินเตอร์ มิลานยกเลิกสัญญา โชคดีที่ในตลาดฤดูหนาวที่ผ่านมาเบรนท์ฟอร์ดดึงตัวเขาเข้าร่วมทีมด้วยสัญญา 6 เดือน และเขาก็ตอบแทนสโมสรดังในพรีเมียร์ลีกด้วยการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยใช้เวลาเพียงแค่ 26 วันเท่านั้น 

     4. คีแรน ทริปเปียร์ นักเตะที่ถูกสโมสรมหาเศรษฐีหน้าใหม่อย่างนิวคาสเซิ่ลดึงเข้าร่วมทีมซึ่งในตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะมีคะแนนเหลือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น นักเตะจึงต้องพยายามในการเอาตัวรอดให้ตัวเองยังคงอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป และเขาก็กลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญที่ช่วยให้สโมสรมีผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้ทีมขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถทำให้ได้ถึง 2 ประตูจากการลงแข่งขันเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น

     5. ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตนักเตะส่วนเกินจากบาร์เซโลน่าที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรใหม่อย่างแอสตัน วิลล่าที่เพื่อนเก่าอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ดเป็นกุนซือ เขาช่วยให้วิลล่าสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเรียก สามารถเรียกฟอร์มตัวเองกลับคืนมาได้แทบจะเทียบเท่ากับสมัยที่อยู่กับลิเวอร์พูลเลยทีเดียว จนถึงตอนนี้เขาสามารถทำไม่ได้ถึง 4 ประตูและ 3 แอสซิสต์ได้อย่างน่าประทับใจ

นักเตะดาวดังที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีก