โรม่าเผยไม่ขายแทมมี่ในฤดูร้อนนี้

โรม่าเผยไม่ขายแทมมี่

โรม่าเผยไม่ขายแทมมี่
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

หมาป่าแห่งกรุงโรม อย่าง โรม่า ออกมาเผยว่าทางสโมสรนั้นไม่มีความต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าตัวทำประตูของทีม ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้

ศูนย์หน้าตัวทำประตูในวัย 24 ปีย้ายออกมาจาก สิงห์บลู เชลซี เพื่อไปร่วมทีมกับหมาป่ากรุงโรมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ โดยทางเจ้าตัวทำผลงานในซีซั่นนี้ไปทั้งสิ้น 23 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 40 ในทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถกลับไปติดทีมชาติอังกฤษได้อีกครั้งด้วย

ถึงแม้ว่าจะมีรายงานว่าหลายๆ สโมสรได้ออกมาแสดงความสนใจดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพด้วยหลังจากที่ อบราฮัม ได้กลับมาทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ทว่าทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมาเผยว่าทาง โรม่า นั้นไม่มีความประสงค์ที่จะปล่อยปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีมไป

โรม่าเผยไม่ขายแทมมี่

โดยทางสโมสร เชลซี ได้มีเงื่อนไขในการดึงตัวกลับไปใช้งานในราคา 80 ล้านยูโร ซึ่งดีลนี้จะสิ้นสุดลงในกลางปี 2023 นี้แต่ทางนักข่าวชื่อดังได้เชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ทางสโมสร โรม่า พร้อมทั้งตัวของนักเตะ อบราฮัม ยังคงอยากอยู่กับสโมสรต่อไปอีกสักพัก

สำหรับทางด้านของ แทมมี่ นั้นไม่มีชื่อติดอยู่ในตัวจริงของทีม เชลซี ก่อนที่จะโดนปล่อยตัวให้กับทาง โรม่า และในตอนนี้ก็มีสัญญากับ จัลโล่รอสซี่ ยาวไปจนถึงช่วงกลางปี 2026

โรม่าเผยไม่ขายแทมมี่